Assassin's Creed Bloodlines Ben 10 Omniverse 2 Ben 10 Protector of Earth Ben 10 Ultimate Alien Cosmic Destruction Call of Duty Modern Warfare 3 Call Of Duty Road To Victory Cars Cars 2 City Dragon Ball Evolution Dragon Ball Total Majin Chaos Dragon Ball Z Budokai Tenkaichi 3 Dragon Ball Z shin battle of gods Dragon Ball Z Tenkaichi Tag Team Entertainment Farm Frenzy 2 Farm Frenzy 3 Fashion Fifa 11 FIFA 12 FIFA 14 Final Fantasy IV Complete Collection Foods Gallery gamehot Gensan God Of War Ghost Of Sparta Grand Theft Auto Chinatown Wars Graphic Design GTA San DirectX 2.0 Iron Man 2 Kamen Rider Super Climax Heroes Legend Of The Dragon Lego Harry Potter Years 5-7 Lunar Silver Star Harmony Major League Baseball 2K12 Marvel Ultimate Alliance 2 Medal of Honor Heroes Metal Gear Solid Midnight Club Los Angeles Mortal Kombat Unchained Motion Design Movies Music Naruto Shippuden Kizuna Drive Naruto Shippuden Legends Akatsuki Rising NARUTO SHIPPUDEN Ultimate Ninja Heroes 3 Naruto Shippuden Ultimate Ninja Impact Naruto Ultimate Ninja Heroes 2 The Phantom Fortress Nature Need For Speed Shift Need For Speed Underground Rivals One Piece Romance Dawn One Piece Unlimited Adventure People PES 17 Phone Print Design Pro Evolution Soccer 2013 PSPokemon Scooby Doo Whos Watching Who SD Gundam G Generation World Senritsu no Stratus Server Short Silent Hill Origins Sonic SEGA All Stars Racing Soul Calibur Broken Destiny Spiderman 3 Sports Star Wars Battlefront 2 Street Fighter 3 Super Mario Galaxy 2 Technology Teenage Mutant Ninja Turtles Test The Sim 2 Title Tom Clancys Ghost Recon Predator Toy Story 3 Travel Up The Game Update Video Warriors Orochi Web Design Worms Open Warfare 2 WWE Smackdown VS RAW 2K11 WWE SmackDown Vs RAW 2K14 x-men origins wolverine Yu-Gi-Oh 5Ds Tag Force 5

Silent Hill Origins


Nếu bạn yêu thích các dòng phim kinh dị, muốn thử 1 lần nhập vai vào các nahan vật trong đó thì hãy đến ngay với tựa game sau đây.

Khi nhắc đến hai từ Silent Hill, các tín đồ game kinh dị sẽ nghĩ đến điều gì đầu tiên? Một thị trấn chìm đắm trong màn sương dày đặc? Những ngôi nhà không một bóng người với những bức tường đầy máu? Hay những sinh vật quái dị và khủng khiếp đi lang thang khắp nơi?. Nhà phát triển Climax đã làm hài lòng các fan khi vẫn giữ nguyên tất cả những yếu tố đặc trưng đã làm nên tên tuổi của dòng game.

Lần này, bạn vào vai Travis Grady, một tài xế xe tải. Trên đường đi, đột ngột Travis trông thấy một cô bé ngay giữa đường và buộc phải tránh. Sau đó, cô bé chạy biến vào màn sương và không hiểu vì lý do gì, Travis quyết định… đuổi theo để rồi cuối cùng thấy mình lạc giữa thị trấn ma Silent Hill. Đây là mô típ dẫn truyện đã quá đỗi quen thuộc nếu bạn đã chơi qua các phiên bản Silent Hill trước.

Lối chơi của Origins không khác gì so với những phiên bản trước. Bạn sẽ điều khiển Travis qua góc nhìn ngôi thứ ba, và mục tiêu của bạn vẫn là mò mẫm, thám hiểm xung quanh thị trấn Silent Hill hoang vắng sương phủ. Chực chờ trên đưòng đi vẫn là những câu đố bí hiểm quen thuộc, các sự kiện xâu chuỗi cùng nhau yêu cầu bạn phải giải quyết. Tất cả các câu đố đều đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều thời gian và trí lực để giải đáp như lần tìm hết tất cả các ngõ ngách, kiểm tra các gợi ý, xem xét các đồ vật thu nhặt được để tìm ra câu trả lời. Và tất nhiên, phiên bản đen tối của thị trấn Silent Hill vẫn hiện diện và bạn sẽ đến được khi chạm vào những tấm gương rải rác trong game. thật thú vị phải không nào và tại sao các bạn không thử tải về trải nghiệm cảm giác sinh tồn trong thế giới đầy ma quái này là như thế nào nhỉ.

✅Link download Silent Hill OriginsGoogle Drive
Hướng dẫn cài đặt:
1. Bấm vào đường link trên tải game về.
2. Giải nén game bằng phần mềm Winrar
3. Hướng dẫn cách play game trên Web xem tại đây: Youtube
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 2 GB available space

Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.